Tìm kiếm
Mua Trẻ Em 7 Trong 1 Mũ Bảo Hiểm Và Bộ Đệm Có Thể Điều Chỉnh Trẻ Em Miếng Đệm Đầu Gối Miếng Đệm Khuỷu Tay Bao Bảo Vệ Cổ Tay Cho Xe Tay Ga Trượt Ván Trượt

Mua Trẻ Em 7 Trong 1 Mũ Bảo Hiểm Và Bộ Đệm Có Thể Điều Chỉnh Trẻ Em Miếng Đệm Đầu Gối Miếng Đệm Khuỷu Tay Bao Bảo Vệ Cổ Tay Cho Xe Tay Ga Trượt Ván Trượt

Tình trạng: Còn hàng
258,400đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
258,400đ
 
262,400đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Bộ bảo vệ bánh răng 7 trong 1-Mũ bảo hiểm xe đạp trẻ em, hai miếng đệm đầu gối, miếng đệm khuỷu tay và miếng đệm cổ tay, đảm bảo trẻ em của bạn được bảo vệ toàn diện khi chơi thể thao.
Thoáng khí: Mũ bảo hiểm có 11 lỗ thông khí để đảm bảo thông gió tốt. Hệ thống quay số có thể điều chỉnh để phù hợp với chu vi vòng đầu: 50 - 54cm (19.7 \\\" - 21.2\\\").
Bảo vệ tốt-Các miếng đệm được làm bằng vỏ PP cứng và vải polyester thoáng khí để bảo vệ tối đa, đệm bọt mềm mang lại khả năng chống sốc và Comfort.
Vừa vặn thoải mái-Dây đai đàn hồi có thể điều chỉnh với đóng băng dính mang lại sự phù hợp an toàn cho các Đai đầu gối/Khuỷu tay/cổ tay khác nhau.
Đa mục đích: Thích hợp cho trượt patin một hàng bánh, trượt ván, đi xe đạp, xe tay ga, trượt patin và các môn thể thao khác.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top