Tìm kiếm
Mua Mua Ván Trượt Skateboard, Giày Patin Trẻ Em Chống Trẹo Chân K1670, Kèm Đồ Bảo Hộ Full Set, Mũ Bảo Hiểm, Bảo Hành 1 Năm Đổi Mới Nếu Có Lỗi Mã 1256

Mua Mua Ván Trượt Skateboard, Giày Patin Trẻ Em Chống Trẹo Chân K1670, Kèm Đồ Bảo Hộ Full Set, Mũ Bảo Hiểm, Bảo Hành 1 Năm Đổi Mới Nếu Có Lỗi Mã 1256

Tình trạng: Còn hàng
666,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
666,000đ
 
670,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đây là sản phẩm được bán bởi Nhà Bán Hàng bên thứ ba và việc xuất hóa đơn VAT (nếu áp dụng) sẽ được thực hiện bởi Nhà Bán Hàng theo quy định của pháp luật
  • seri A1674
  • bộ vỏ nhựa chắc chắn, chịu lực tốt và chống va đập cao, tránh những tác động bên ngoài vào bàn chân trẻ
  • boot êm và dày dặn để đảm bảo cho xương chân đang phát triển của trẻ nhỏ
  • có thể rút được lớp boot (đệm) trong giày ra để giặt và xử lý mùi
  • Tạo cảm giác êm khi trượt, thoải mái cho bé, không bị vỡ hoặc sứt, có thể thực hiện các kỹ thuật trượt khá linh hoạt
  • Giày trượt patin có frame làm bằng hợp kim
  • Kiểu dáng rất bắt mắt và phù hợp với thị hiếu của trẻ. Và cũng đc các mẹ rất ưa chuộng sử dụng cho bé.
  • chỉnh được cỡ giày ( S: 28 – 32 ) (M: 33 -37), (M: 38 - 42). dễ dàng
  • tặng kèm bộ sản phẩm bảo hộ full sét gồm mũ bảo hiểm cao cấp, và bộ đệm băng bảo vệ tay, chân cho bé
  • bảo hành 1 đổi mới 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm có lỗi
A1681B1716K1879

Môn thể thao trượt patin ngày càng được nhiều người yêu thích và tham gia tập luyện. Đặc biệt là đối tượng trẻ em, ngày càng nhiều Phụ huynh quan tâm cho con em mình tham vì biết được những lợi ích tuyệt vời mà môn thể thao thú vị này này mang lại. Tuy nhiên, đối với người mới tìm hiểu về những sản phẩm giày trượt patin cho trẻ em không phải ai cũng biết nên dùng mẫu giày patin nào phù hợp đảm bảo an toàn cho các bé. Giúp trẻ tập luyện dễ dàng và hiệu quả

VINMARK-SG XIN GIỚI THIỆU COMBO GIÀY TRƯỢT PATIN VÀ ĐỒ BẢO HỘ VASACE

    Giày trượt patin cho trẻ em VASACE có bộ vỏ nhựa chắc chắn, chịu lực tốt và chống va đập cao, tránh những tác động bên ngoài vào bàn chân trẻ. lớp vỏ vải không quá mềm vì nếu mềm qusẽ dẫn đến không an toàn khi trẻ sử dụng.

      Boot (lớp lót): Để đảm bảo cho xương chân đang phát triển của trẻ nhỏ, giày trượt patin VASACE có boot êm và dày dặn. có thể rút được lớp boot (đệm) trong giày ra để giặt và xử lý mùi.

     Sản phẩm của chúng tôi có bánh làm từ chất liệu cao su đặc với độ đàn hồi tốt khi sử dụng. Tạo cảm giác êm khi trượt, thoải mái cho bé, không bị vỡ hoặc sứt, có thể thực hiện các kỹ thuật trượt khá linh hoạt, độ đỡ trọng lượng cũng tốt hơn rất nhiều so với bánh bằng nhựa.

     Giày trượt patin có frame làm bằng hợp kim, khác với các loại giày patin càng nhựa vì như thế sẽ nhanh hỏng và làm các bé nhỏ rất khó trượt. Kiểu dáng rất bắt mắt và phù hợp với thị hiếu của trẻ.  Và cũng đc các mẹ rất ưa chuộng sử dụng cho bé.

      Đặc thù của dòng giày patin trẻ em VASACE là chỉnh được cỡ giày ( S: 28 – 32 ) (M: 33 -37), (M: 38 - 42).  có thể chỉnh size dễ dàng. Bé có thể sử dụng được vài năm mà không lo bị chật.

     Cổ giày và thân giày cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt cần thiết và không gây áp lực lên mắt cá chân. Các bánh xe giày patin VASACE chất lượng cao giống như những đôi giày trượt dành cho người lớn.

     Khác với sự lo ngại khi mua hàng online của quý khách ở các nơi khác. Vinmark SG chúng tôi luôn cam kết quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và bảo hành ưu đãi 1 đổi mới 1 trong 12 tháng. kèm với đó để đảm bảo sự an toàn cho những đứa trẻ cưng của bạn chúng tôi đang có chương trình tặng kèm bộ sản phẩm bảo hộ full sét gồm mũ bảo hiểm cao cấp, và bộ đệm băng bảo vệ tay, chân cho bé. hãy nhanh tay tận dụng ưu đãi lớn của chúng tôi để mang lại cho trẻ những niềm vui vô giá, mà lại rất bổ ích ,khỏe mạnh, linh hoạt thay vì cho trẻ nghịch điện thoại hay máy tính.

Đặc tính sản phẩm Mua Ván Trượt Skateboard, Giày Patin Trẻ Em Chống Trẹo Chân K1670, Kèm Đồ Bảo Hộ Full Set, Mũ Bảo Hiểm, Bảo Hành 1 Năm Đổi Mới Nếu Có Lỗi Mã 1256

  • Thương hiệu
    OEM
  • SKU
    281462631_VNAMZ-440896079
  • Dòng sản phẩm
    giày trượt patin tặng kèm full set bảo hộ
  • Loại bảo hành
    Bảo hành bởi trung tâm trong nước được hãng ủy quyền
  • Thời gian bảo hành
    12 tháng
  • Age Group
    Trẻ em
Bộ sản phẩm gồm
Đôi giày patin chống trẹo chân tặng kèm full sét bảo hộ an toàn


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
14 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top